Gắn xương cơ bản với Maya

Làm quen với gắn xương nhân vật trong Maya, sẵn sàng cho sản xuất

Mới bắt đầu

Giảng viên: Kevin Nguyen Cập nhật lần cuối: 30/07/2020 10:57

500000₫

Khóa học bao gồm

  • 04:00 Video bài giảng
  • 20 Bài giảng
  • 9 Tài nguyên tải về
  • Học mọi lúc mọi nơi
  • Chứng nhận ngay khi hoàn thành khóa học

Bạn sẽ học

  • Làm quen với giao diện Maya
  • Làm quen với xương trong Maya
  • Làm quen với các loại liên kết trong Maya
  • Gắn xương nhân vật
  • Tạo Blendshape
  • Weight Painting

Nội dung

Mở rộng Rút gọn

20 Bài giảng

04:00

Yêu cầu

  • Máy tính cá nhân
  • Phần mềm Autodesk Maya
  • Bảng vẽ Wacom

Mô tả

Bạn có biết: bên trong những nhân vật hoạt hình 3D cũng là những bộ xương thật như cuộc sống?

Để một nhân vật hoạt hình 3D có cử động như người thật, không thể không nhắc đến khâu Rigging (tạo xương). Cũng giống như công việc của người buộc dây điều khiển con rối, Rigging là bước tạo ra những Controller (cần điều khiển) trên mô hình nhân vật để từ đó diễn xuất được hành động.

Không có Rigging với những bộ điều khiển linh hoạt tương ứng, nhân vật 3D sẽ chỉ là một khối mô hình thiếu sức sống mà thôi.

Trong khóa học này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá các công cụ cơ bản trong Maya và hoàn thiện các công đoạn Rigging cho một nhân vật, sẵn sàng cho diễn hoạt.

Giảng viên

(5.00)

3 Khóa học

136 Học viên

1 Đánh giá

Kevin Nguyen

Freelace 3D Animator & Rigger

Đánh giá của học viên

5.00

Trong tổng số 1 đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Khóa học thật tuyệt vời!