Quay lại Bài giảng
Hoàn thành và Tiếp tục
Gắn xương cơ bản với Maya
Giới thiệu
Rigging Fundamental
Autodesk Maya
(04:00)
Scripts
Các công cụ cơ bản trong Maya
Làm việc với Project
Tạo xương trong Maya
Parent
Constrains
Connection Editor
Set Driven key
Attributes
Controllers
Rig máy xúc
Yêu cầu bài tập
Video hướng dẫn
(24:00)
Rig nhân vật
Stretchy Spine
(17:31)
IK Leg
(26:01)
IK Arm
(22:02)
FK Arm
Weight Painting
Facial Rig
(19:42)
Bài tập hết môn
Rig hoàn thiện nhân vật
Constrains
Nội dung khóa học đang bị khóa
Nếu bạn đã tham gia khóa học,
Bạn cần phải đăng nhập.
Hãy đăng ký để tham gia khóa học
×
Địa chỉ E-mail
Mật khẩu
Ghi nhớ tài khoản
Đăng Nhập
Quên mật khẩu